DLCorp thay đổi nhận diện thương hiệu: Không ngừng đổi mới, sáng tạo vì cộng đồng

Vài nét về DLCorp

DLCorp (phát âm tiếng Anh: [di: el ko:p]) là tên viết tắt của Công ty cổ phần tư vấn và tích hợp Công nghệ D&L, thành lập vào năm 2009 tại Hà Nội, Việt Nam.

Trải qua hơn 11 năm xây dựng và phát triển, DLCorp không ngừng cập nhật và ứng dụng khoa học công nghệ, cùng tri thức hiện đại, nhằm cung cấp những giải pháp chất lượng cao cho các tổ chức và doanh nghiệp, tạo dựng cuộc sống bền vững và tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Hiện nay, với kinh nghiệm và sự nỗ lực của gần 80 nhân viên, DLCorp đã nghiên cứu và cho ra mắt thành công hơn 9 hệ giải pháp khác nhau như PAM Air, PAM Environment, PAM Water, PAM Care, L’ima, PAM Hospitality, PAM Home, PAM Lighting và PAM EHS.

TẦM NHÌN:  Trở thành đối tác giá trị và đơn vị tư vấn tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ

SỨ MỆNH:  Không ngừng đổi mới, sáng tạo vì một cộng đồng văn minh, năng động và tri thức

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:  Con người – Giải pháp – Tín nhiệm – Hiệu quả – Sáng tạo

 

Thiết kế logo của DLCorp

Tháng 5 năm 2021, DLCorp ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo vì cộng đồng. 

Thiết kế Logo mới là sự kết hợp của biểu tượng chữ D và L đan xen với nhau, tạo thành biểu tượng hình tam giác mang ý nghĩa của sự sáng tạo, hòa nhập, thống nhất, liên tục và thay đổi:

  • Chữ D đại diện cho Digital – Công nghệ, số hóa.
  • Chữ L đại diện cho Life – Cuộc sống. 
  • Tông màu xanh dương mạnh mẽ đại diện cho công nghệ, số hóa, trí tuệ, sự tin cậy và trách nhiệm
  • Màu hồng rực rỡ và tươi sáng đại diện cho vẻ đẹp cuộc sống, sự năng động, sáng tạo, tình bạn, tình yêu và tuổi trẻ

 

Thay đổi vì trải nghiệm khách hàng

Thay đổi logo đồng nghĩa với việc DLCorp mong muốn thể hiện cá tính thương hiệu mới tới đối tác, khách hàng và cộng đồng. Về góc độ thẩm mỹ, phiên bản logo mới toát lên vẻ hiện đại và chuyên nghiệp, với bố cục chữ và hình ảnh được sắp đặt cân đối hơn. Bộ phối màu cũng “nịnh” mắt hơn nhờ sự hài hòa giữa cảm giác thư thái của các tông màu xanh dương, và rồi gây ấn tượng bằng một nét hồng chấm phá.

 

Trân trọng tính đột phá

Sự thay đổi này minh chứng DLCorp không tự bó hẹp trong một khuôn mẫu, mà sẵn sàng đổi mới hình ảnh, trở nên tinh tế hơn và nhanh nhạy nắm bắt chính xác nhu cầu của đối tác và khách hàng nhằm cung cấp những giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất.

Vệt hồng trong logo cũng ngụ ý DLCorp đánh giá cao sự khác biệt và luôn muốn tạo ra môi trường làm việc khuyến khích nhân viên tích cực trao đổi ý tưởng hàng ngày để tìm ra thêm nhiều hướng tiếp cận mới lạ dẫn đến những sáng kiến đột phá.

 

Thay đổi văn phòng mới


Cùng với việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, DLCorp cũng đánh dấu cột mốc quan trọng này với văn phòng mới tại tầng 5, tòa B, 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội. Môi trường làm việc mở và thân thiện, khuyến khích từng thành viên chủ động, nghiêm túc và tăng cường hoạt động trao đổi thông tin với mục tiêu phát triển và sản xuất các giải pháp công nghệ tối ưu vì một cộng đồng văn minh, năng động và tri thức hơn.

 

Kết
Khoác lên mình diện mạo mới, DLCorp vẫn trung thành với slogan “Toward Community”, một lần nữa khẳng định quyết tâm và nhiệt huyết đi đến tận cùng chặng đường hướng đến phát triển bền vững.

 

Tags: Bản quyền trong chuyển đổi số, Hội thảo